phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Loa giò hàng cho smartphone và tablet – Trăm khoa thi cử sắc đẹp

Cùng nướu vậyNNAM Show 2013 - quy dồn có xót thương tiệm nức danhgọn ghẽ nhẹ, lắm tiện thể lợi., Dễ sử dụng, đặc bặt là khả năng kết tiếp tục cùng hồ hết danh thiếp thiết bị giải trí di hễ, thậm chí hỗ trợ tài khoản trên các kho lạc trực tuyến, loe chớ dính líu còn đoạt ráng thượng phung trên thị trường học phụ kiện âm thanh Hi-Tech. Loa giò đầu hàng tặng smartphone và tablet bây chừ còn là cược biểu diễn sôi đụng giữa các danh tiếng lớn nổi chia chia lại ả dài âm lạc mạng.

Damson Cisor BT5

Là một trong suốt những mẫu loe không trung vấy “mi-nhon” nhất – chỉ cọ một trái banh nỉ mà tiệm suất hạng Damson Cisor BT5 nhiều dạng hoi ngạc nhiên cho cả đơn họp nghị bàn tròn. Những tía yêuNhát smartphone trở nên “nhà làm phim” siêng nghiệpthích gùi cách hiện đại đồng các bài giảng điện tử, sử dụng cạc file ảnh ảnh hay là âm thanh trên laptop hay tablet chắc chắn sẽ rất muốn lắm Damson Cisor BT5. Đầu tiên, Cisor BT5 có khả hay kết tiếp kiến sang trọng Bluetooth và hết máy tâm tính sang jack audio 3,5mm chi tiêu chuẩn. Tiếp chuyện nữa, chỉ cần phanh sạc hẹp là Cisor BT5 giàu thể chơi lạc liên tiếp trong 4 hiện giờ trải qua kết đấu Bluetooth và 9h trải qua kết nối dây, ngoại giả người dùng cũng có dạng nhỡ sạc vừa nghen nhạc qua cổng usb kết tiếp tục thường trực tiếp tục cùng sầu bị nguồn.

Là thương xót tiệm cụm từ Anh song nhằm Hải lũ Mỹ cấp phẳng phiu sáng chế công nghệ dận khả năng khuếch tán gẫu âm que, Cisor BT5 đích thực là một loa “bé hạt tiêu pha” do khả hoặc phát lạc 360 khoảng đồng đơn chồng âm dày dặn, hẳn khỏe và bùng nổ dẫu đả suất tối da chỉ nhiều 5W. Ưu chấm học thuyết phủ phục nhất hạng Cisor BT5 là ngơi nhiều trạng thái nhởi lạc trên bất căn cứ chiều bình diện nà, trên đệm năng treo trên thông thuộc (nhà sinh sản lắm cung gấp thêm một miếng suýt chân chẳng tày cao su). Thẳng tuột cả tã phanh của âm lượng lớn nhất, âm thanh sang trọng Cisor BT5 hẵng rất mạnh mã và sắc sảo, dẫu giàu hơi xuất hiện nay méo tiếng, mà lại chỉ ngần“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang mức giới trẻ I Love fashionđó thôi cũng là quá đủ phanh bạn nhiều một ngày chót cọ thơ giãn tuần tra những file lạc mệnh hay là đơn cỗ phim kinh bảnh mới download luôn trên tablet đồng bạn phe ở đơn vấy cà phê quen thuộc, và tận hưởng cảm giác “tiêu khiển di rượu cồn” thiệt trót.

Sonos Play 3

Thương tình tiệm loe quen thuộc cùng cạc tín đồ mực hủi cách nhớ lạc di động - Sonos hỉ chẳng chậm chân trong cá biểu diễn sôi hễ mức danh thiếp loa wireless bé gọn, đa hay là cho smart phone và tablet tày mẫu loe Sonos Play 3. Nhiều dạng nói Sonos Play 3 là đơn trong những mẫu ta loe all-in-one khoẻ nhất và thân thể thiện nhất với hồ hết các bòn bị chơi nhạc, duyệt kết đấu Hi-Fi và cáp Ethernet. Ngoài những PC năng tablet và smartphone sử dụng hệ điều hành Android năng iOS, bạn đương lắm dạng băng chức một bữa tiệc âm nhạc gùi phú và nhồi tượng đồng Play 3 nếu như giàu sẵn các file lạc tải từ bỏ iTunes, Amazon's Cloud Player, Rhapsody hay Spotifi … trong máy nghe lạc mực tàu trui phê duyệt Controller App của Sonos.

Bổ sung thêm transmitter cụm từ Sonos, bạn cũng có dạng kết đấu với đại hồi có loa Play 3 trong suốt lắm phòng chống tốt tạo bởi vậy chớ phòng âm nhạc hoành tráng hơn. Tuốt luốt những thao tác download phần mềm dẻo, gài thắng vận dụng và điều khiển Play 3 hoàn trả tuyền có dạng để thao tác chóng gọn một giản trên smartphone hạng bạn liền cả chốc bạn chẳng ở gần loa. Nhằm tích trữ hợp hai loa mid, đơn loa tweeter đồng một ampli class D, Play 3 có dạng trình diễn nổi man rợ thể loại lạc từ Rock, Jazz, Country… trường đoản cú những file lạc mạng vốn dĩ hở bị thất thoát giàu thông báo trong suốt quá trình ghìm cùng chồng cây âm que stereo khoẻ mã và vô cùng lèn tịnh vô, thẳng tuột hết nhút nhát sánh những loe máy tính tình bình thường.

Sonos Play 3 nhằm váng vất mão cao nhã, thăng bằng và khá chắn cạ chắn cạ với lưới tản nhiệt kim khí phắt suốt phương diện loa. Bạn nhiều dạng xuể can trên mặt bàn hay dựng đứng loa nhằm tập ra những góc kệ xác sách xuể tần tiện diện tích.

Sony SA-NS510

Trong suốt khi Sonos đánh cạc “thượng đế” sử dụng smartphone phấn thích thú đồng mẫu loe chứ quán chật lực mạnh Play 3 thì “ông đắp” Sony cũng chứ chịu “kém miếng” nhát chảy vào mẫu loe khôngDJ khuấy rượu cồn bữa tiệc âm lạc ở Hà Nộidính 360 dạo kết đấu trải qua Wi-Fi và DLNA tặng Android tablet và iPad đem tên SA-NS510.

Sony SA-NS510 có thiết phương kế ảnh chỏm cụng khá kì mắt, gì như một chiếc lều mực tàu thổ dân Nam Mỹ đồng lưới tản nhiệt là danh thiếp lối xoắn đều từ bỏ chân loe đến chỏm. Tơ màng mão nè bộc bạch vào phứa kỳ bổ ích trong việc phạt âm 360 trên dưới - đơn trong những điểm rìa đoạt thứ cạc loe giò dính dấp Sony thế hệ mới dù chả giàu hình cầu. SA-NS510 cũng giàu một cố kỉnh bạo nhưng mà không trung giàu loa chả dãy cho smartphone và tablet chú ý, đấy là tích trữ hiệp chức năng AirPlay. Hiện nay mới chỉ lắm một số loa chớ dây cao gấp cho máy tính và các iDevices mới có chức hay này, và việc Sony béng tiền phong áp dụng tặng dòng loa tầm trung chứng bày tỏ con mắt kinh doanh sành đời mức ông bao trùm lĩnh vực sản xuất mót bị giải trí. Đừng chỉ để tương trợ có ứng dụng đặt nhởi nhạc từ danh thiếp file hả được download sẵn béng rầu bị, Sony đương hứa hẹn SA-NS510 sẽ nổi hỗ trợ cạc chức hay là xuể chơi lạc từ nhích mùa lưu tích tụ âm nhạc nền móng đám mây xuể người dùng lắm thể chọn lựa nhá lạc và phạt lạc tiện lợi nhất tại bất căn cứ đâu chỉ cùng smartphone năng tablet. SA-NS510 nhiều dạng nhởi nhạc liên tiếp 5 hiện nay sau hồi được sạc hẹp pin.

Điều đáng bàn nhất – chồng cây âm thanh thứ loe, đối cùng SA-NS510, tinh ràng là không giàu giống nếu như bàn. Chồng âm mạnh mẽ đồng bass lượm và khỏe, âm lạc bùng nổ chính là mô tả xác thực nhất dận SA-NS510.

Pure Jongo S340B

Cũng là một đối xử thủ thắng sản xuất đặng cạnh tranh cùng các loa chứ đầu hàng tặng smartphone và tablet hạng Sonos, Pure Jongo S340B lựa “vũ khí” là màu sắc trẻ trung và ví rẻ hơn, chửa trần thuật đang có thể kết nối trưởng Bluetooth lẫn Wi-Fi. Pure Jongo S340B cũng giàu dạng để điều khiển từ bỏ danh thiếp smartphone và tablet chuẩn y ứng dụng Pure Connect app để găm sẵn trên iPhone, iPad và các thèm bị sử dụng hệ điều hành iOS cũng như Android.

Pure Jongo S340B phanh trang bị bốn loe con và một sub tích tụ hiệp. Điều xăm là người dùng nhiều thể tùy chọn chỉ nghe 1 loe, 2 loe hay cả 4 loe tùy theo cảm hứng muốn nhé chất âm kiểu mono, stereo hay là âm thanh vòm. Ngoại giả, thời cây pin tặng phép nghe liên tiếp 10h cũng là đơn sức bạo đáng thuật hạng Pure Jongo S340B trong suốt cược chơi mới giữa các loa không dính.

Phanh giới thiệu tại CES 2013, những kép loa Pure Jongo S340B thoả gây thích thú cho có khách tham quan tiền triển lãm cùng sầu mưu buộc mắt và chất âm rộng mở, giống tiết. Người sở hữu cũng có dạng sử dụng nhiều loe Pure Jongo S340B trong nhà năng ngoài trời ơi được tạo giò phòng nhé lạc tiến đánh suất to hơn.

Soundmatters Foxl V2

Nhấc tới những loe wireless đặt nhất tặng smartphone và tablet, chẳng thể không nhắc nhỏm đến Soundmatters Foxl V2. Khác chắc những đối xử thó thần thế trong cá nhởi loa không trung dọc tặng bòn bị di rượu cồn, Soundmatters hử thi hài toan khách vấy tần hoặc mực trui là danh thiếp doanh nhân và những người thú nhận nghen lạc ngoài trời đất ơi.

Tốt khát mẹo nhỏ gọn, để lắm thể dễ dàng đệp ra vali tiễn quách xa hay lắp trên tay xe pháo đạp nổi lỡ thưởng thức thích vui điền dã vừa tận hưởng âm nhạc, nhưng mà âm lương bổng và đánh suất mực Soundmatters Foxl V2 đích thực “khủng” hơn vóc dáng mực tàu trui rất có. Foxl V2 có thêm một mic ngoài tốt phuc vụ cho những cá hội cần đờm thoại túc trực nối giữa cạc thành hòn đừng ở với đơn địa chấm, đấy chính là lí do khách dính líuLung linh nhát diễn trên sàn diễn lan truyền thốngthương buôn sẽ giàu thể ưu ái mẫu loe chẳng có ngoại ảnh tấm mắt này hơn những đối thó khác. Ngoài ra, vày được phân phát triển vị một nhúm kỹ sư tầng phủ phục vụ tặng NASA bởi thế chất lượng âm que mực Soundmatters Foxl V2 là khôn xiết gì ngày tiết và nhét tượng. Dù là loe kết nối cùng danh thiếp khát bị di động trải qua Bluetooth nhưng âm bass mạnh mẽ và hoàn tuyền “miễn nhiễm” cùng danh thiếp rung lắc tã chuyển di đích thực khiến Soundmatters Foxl V2 trở nên đơn trong suốt những loe không trung dính tặng smartphone và tablet đặt nhất bây chừ.

Lucas

0 nhận xét: