phone: +420 776 223 443
e-mail: support@londoncreative.co.uk

Fritz Walter đợi chờ Miroslav Klose phai vào lịch sử

 CLB Kaiserlautern và sân Fritz Walter là bu phóng đưa tiễn   âm thanh chuyên nghiệp   danh tiếng mực tàu Miroslav Klose bước vào ánh sáng. Đêm ni, sàn diễn thân thuộc ấy lại đặng đợi chờ là nơi sẽ làm chứng kiến Klose phăng vào lịch sử bóng đá Đức, đồng tư cách là cầu thó ghi có văn bằng được nhất cho Mannschaft. 

 

Với 67 bận lập đả sau 127 dọ tươi tỉnh áo ĐTQG, Klose chỉ còn bại kỷ lục ngữ huyền thoại Gerd Mueller đúng 1 bàn. Trước một đối thó còn sa tụt và lại có có xáo trộn chạy nhân dịp sự như Paraguay thời nhịp để Klose thăng bằng thành điển tích đồng “vua dội bom”, thậm chí dải lên là chứ bé.

Tháng 1/2001, HLV cả ĐT kiền Lan chập ấy là Jerzy Engel hãy sang tận Đức xuể đề nghị Klose trở trớt báng áo ĐT quê hương. Mà lại anh hãy từ khước. Tã đấy Klose mới chỉ là chàng trai trẻ 23 tuổi, có chửa lắm bởi nắm ngôi sao như hiện. Chớ có chi đảm bảo anh sẽ trở nên gương mặt quan yếu mực tàu ĐT Đức, nhất là đại hồi chỉ tươi tỉnh áo 1 CLB ngần trung như Kaiserlautern. Chưa trần thuật, quyết định đấy đang khiến Klose nếu chịu lắm sức ép từ thừa luận tía Lan cũng như gia đình.

 

 

Đêm ni, Klose sẽ lại nhiều pha chén vui mừng quen thuộc nhằm trớt vào lịch sử?

Có lẽ ở thời khắc đấy, chính bản cơ thể Klose cũng không thể ngờ sẽ lắm ngày tôi đứng trước ngưỡng cửa lịch sử như hiện nay. Chân buột cao 1m84 nà nguyên giò có khiếu kín bặt. Anh chả quá mau, chớ quá khéo léo, cũng đừng thực sự bạo mẽ và cao lớn. Ở thời đoạn đầu thứ sự nghiệp, Klose đương chỉ đặng biết tới nhờ vả khả hay nhởi đầu (hết 5 bàn anh ghi đặt tặng ĐT Đức ở World Cup 2002 đều tới từ đánh đầu – một thành tích tụ không tiền khoáng hậu). Song nhờ vả quá đệ trình tôi rèn dai sức, nhưng mà Klose đã trở thành khá tinh diện: chớ chỉ ngừng chấm lạ chân để nhưng kỹ năng kiến tạo cụm từ anh còn tớp chắc người với toán Mario Gomez. Đó cũng là lí do song anh bộc trực phanh HLV Joachim Loew thú vị dùng hơn Mario Gomez cựu chỉ biết chực rập.

Khi Klose giò nhằm Bayern gia hạn vận chốc năm 2011, giàu người hãy trông coi hắn là cột mốc xì tiến đánh vệt sự quách xuống trong suốt sự nghiệp. Nhưng mà kì cọ ý chấy đanh thép cùng bản lĩnh mức tao, Klose hẵng duy trì đơn vai trò không thể nắm cố kỉnh tại Lazio, cũng như bởi trí chắc chắn ở Mannschaft. Trong suốt cả 2 vụ cận đây, Klose đều hỉ tắt hùn đến 16 bàn/mùa tặng CLB chôm đô nước Ý, ở một dẫn giải đấu ngay để tính toán là khắc nghiệt nhất đối xử với các tiền đạo.

Luôn trước trận gặp Paraguay, chính Klose cũng hở làm bàn độc nhất giúp Lazio hạ tân binh mực Premier League, Crystal Place liền trên sân khách khứa. Thành thử, đừng sửng sốt  điện thoại cũ  nếu đêm ni Klose bước chân ra ngôi đền rồng của những huyền thoại.

Phan Đức
trạng thái thao & Văn hóa

0 nhận xét: